8 Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Sức Khỏe Tốt Như Tiên Dược

8 Tác dụng của Yến Sào đối với sức khỏe tốt như tiên dược

Sử dụng yến sào đúng cách mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể. Không chỉ giúp hỗ trợ cải thiện nhanh các vấn đề sức khỏe, làm đẹp da, mà còn tốt cho sức khỏe xương khớp, tim mạch,… Chi tiết hơn về tác dụng của yến sào qua bài viết dưới đây.

Yến sào là gì? Thành phần trong yến sào

Yến sào là sản phẩm của tổ chim yến, được tạo ra thông qua quá trình lấy tổ của chim yến để sử dụng. Yến sào có giá trị cao trong ẩm thực và y học cổ truyền ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở các nước châu Á. Điều đặc biệt làm cho yến sào trở nên quý hiếm là cách chế biến tổ yến và giữ nguyên chất của nó.

Trong thành phần của tổ yến sào, chúng ta có thể tìm thấy một loạt các dưỡng chất quan trọng, bao gồm protein, carbohydrate, axit amin, và khoáng chất. Dưới đây là một chi tiết về các thành phần dinh dưỡng của yến sào:

  • Protein: Tổ yến có chứa lượng protein cao, thường dao động từ 50-60%, tùy thuộc vào nguồn gốc và cách nuôi yến. Protein đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh trưởng và phát triển của cơ thể, cung cấp năng lượng và hỗ trợ quá trình phục hồi sau khi ốm.
  • Carbohydrate: Carbohydrate trong yến sào cung cấp calo cho cơ thể và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo cùng với protein. Đây là một nguồn năng lượng quan trọng.
  • Khoáng chất: Tổ yến chứa nhiều khoáng chất như đồng (Cu), sắt (Fe), mangan (Mn), canxi (Ca), brom (Br), kẽm (Zn), giúp cải thiện trí nhớ và phát triển toàn diện của cơ thể.
  • Axit amin: Leucine: Điều hòa tổng hợp protein và duy trì hormone tăng trưởng. Isoleucine: Hỗ trợ phục hồi sức khỏe và điều chỉnh đường huyết. Valin: Quan trọng cho việc tạo tế bào mới và cân bằng nitơ trong cơ thể. Các axit amin khác như cystin, lysine, histidine, glycine, tryptophan, aspartic, threonine, phenylalanine, đều đóng vai trò quan trọng trong nhiều chức năng của cơ thể như tái tạo tóc, hỗ trợ hệ tiêu hoá, giúp giải độc gan, và cải thiện tâm lý.

Các thành phần này cùng nhau tạo nên một hệ thống dinh dưỡng phong phú trong tổ yến sào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và phát triển cơ thể.

Đọc thêm: Tổ yến có thật sự tốt như những gì mà nhiều người nghĩ?

Tác dụng của yến sào đối với sức khỏe

Yến sào được sử dụng ngày càng rộng rãi. Trên thị trường hiện nay cho ra mắt nhiều thương hiệu yến chất lượng, với nhiều mẫu mã, các dạng chế biến yến đa dạng đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Tác dụng của yến sào đối với sức khỏe
Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng, mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe

Bạn có thể tìm mua và sử dụng loại thực phẩm dinh dưỡng này để bổ sung năng lượng, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe. Dưới đây là những tác dụng của yến sào, bạn đọc tham khảo:

Yến sào tốt cho người có sức khỏe kém

Yến sào được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó mục đích chính là giúp cải thiện sức khỏe. Đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu như vitamin, axit amin cùng nhiều khoáng chất có lợi.

Sử dụng yến giúp bồi bổ, phục hồi cơ thể do những đối tượng mới vừa ốm dậy, người có sức khỏe kém. Các dưỡng chất trong tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại sự tấn công gây hại của tác nhân bên ngoài.

Bổ sung với lượng vừa đủ, ăn yến đúng cách để cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Có thể chưng nấu yến hoặc lựa chọn các sản phẩm chưng sẵn trên thị trường. Liều lượng yến cho một lần ăn phù hợp giúp bạn không mất nhiều thời gian chuẩn bị, đong đếm.

Cung cấp dinh dưỡng tốt cho hệ xương khớp

Một trong những tác dụng của yến sào được nhiều người biết đến là công dụng đối với xương khớp. Theo đó, người ta nghiên cứu người thường xuyên ăn yến sào, ăn với lượng vừa đủ có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về xương, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Những hoạt chất có trong yến sào hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương xương khớp, tái tạo tế bào sụn, giúp người gặp vấn đề như chấn thương, té ngã phục hồi cơ thể tốt hơn. Do đó, yến sào được nhiều người lựa chọn là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khi gặp vấn đề xương khớp.

Tác Dụng Của Yến Sào Với Trẻ Em và Những Điều Cần Lưu Ý

Tác dụng của yến sào với trẻ em được chuyên gia đánh giá như giúp cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển ổn định cả thể chất…

Xem chi tiết

Tác dụng của yến sào đối với não bộ, thần kinh

Bên cạnh các lợi ích kể trên, yến sào còn được biết đến với công dụng tốt cho sức khỏe thần kinh, giúp não bộ hoạt động hiệu quả, minh mẫn hơn. Món ăn từ tổ yến thích hợp cho người cao tuổi, người già gặp vấn đề về thần kinh, mắc bệnh alzhermer, parkinson, hoặc các chấn thương liên quan đến vùng đầu.

Tác dụng của yến sào đối với sức khỏe
Bổ sung yến sào giúp cải thiện đề kháng, ổn định thần kinh giúp trí não minh mẫn hơn

Sử dụng yến sào với lượng vừa đủ, không chỉ hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể mà còn giúp cải thiện tinh thần, giúp người bệnh thoải mái, thư giãn, bổ sung chất chống oxy hóa giúp cơ thể ngăn chặn các tế bào gốc tự do gây hại.

Tuy nhiên, bạn đọc cũng nên thận trọng trước những lời quảng bá rầm rộ trên mạng của yến sào giúp cải thiện trí não. Bởi, cho đến hiện nay chưa có quá nhiều nghiên cứu khẳng định tính chính xác của công dụng này. Bổ sung yến sào lượng vừa đủ, đáp ứng nhu cầu cơ thể giúp trí nhớ ổn định hơn, đối với các bệnh lý thần kinh cần thêm nhiều nghiên cứu.

CTA-yen-sao-4.gif

Làm đẹp da, ngăn tình trạng lão hóa sớm

Một trong những tác dụng của yến sào được biết rộng rãi nhất là công dụng làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa. Chính vì thế, hiện nay yến sào trở thành một món ăn bổ dưỡng, thích hợp cho phái đẹp “tân trang” nhan sắc, cải thiện nhiều vấn đề về làn da, mái tóc, nội tiết tố,…

Một số nghiên cứu cho thấy, khi người dùng sử dụng yến sào với liều lượng phù hợp có thể giúp cải thiện sức khỏe làn da. Khi đó, làn da được cung cấp đủ nước, ẩm mịn hơn, trắng hồng rạng rỡ. Đây cũng là tác dụng được lưu truyền từ bao đời nay, lý giải vì sao yến sào lại được cung tầng mỹ nữ thời xa xưa ưa chuộng.

Tác dụng của yến sào hỗ trợ điều trị bệnh

Yến sào được sử dụng vào nhiều mục đích, như đã đề cập đây là thực phẩm bổ dưỡng, thích hợp cho người đang gặp vấn đề sức khỏe. Từ xưa, các danh y đã chỉ định cho người bệnh dùng yến sào trong quá trình chữa bệnh để hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra, hiện nay một số thí nghiệm cũng chỉ ra những tác dụng tuyệt vời mà yến sào mang lại cho con người. Thông quá, người ta nhận định rằng yến sào chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú giúp cơ thể tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch.

Tác dụng của yến sào đối với sức khỏe
Người đang gặp vấn đề sức khỏe có thể bổ sung yến sào tăng đề kháng giúp điều trị bệnh hiệu quả

Sử dụng tổ yến chế biến món ăn, bổ sung hàm lượng vừa đủ theo thể trạng và tình trạng sức khỏe giúp bệnh tật sớm cải thiện, đồng thời ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm. Nhất là khi người bệnh biết cách sử dụng yến và xây dựng thực đơn dinh dưỡng phù hợp.

Cung cấp dinh dưỡng, cải thiện hệ tiêu hóa

Yến sào được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng. Có thể kết hợp thêm các nguyên liệu khác giúp tăng cường giá trị dinh dưỡng. Ăn yến sào thanh mát, dễ tiêu hóa, thích hợp với người bệnh gặp vấn đề dạ dày.

Lựa chọn cách chế biến phù hợp, ăn yến vào lúc sáng sớm bụng rỗng hoặc 2 giờ trước khi đi ngủ, không nên ăn khi bụng quá no có thể gây nặng bụng. Trường hợp gặp vấn đề tiêu hóa nghiêm trọng như xuất huyết dạ dày, tổn thương ruột,… bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng yến.

Công Dụng Của Tổ Yến Đối Với Người Già Tốt Thế Nào?

Công dụng của tổ yến đối với người già thường nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi yến sào là thực phẩm - dược phẩm quý giàu thành phần dưỡng…

Xem chi tiết

Tác dụng của yến sào đối với mắt

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời kể trên, ăn yến sào với liều lượng phù hợp, ăn đúng cách còn giúp cải thiện các vấn đề về mắt. Những nghiên cứu gần đây trên động vật đã xác nhận việc sử dụng yến có khả năng kích thích tế bào sợi, nhờ đó giác mạc trở nên khỏe mạnh hơn.

Chính vì thế nếu bạn đang gặp vấn đề về mắt như bệnh hoặc chấn thương, trong quá trình chữa trị có thể sử dụng yến sào để bổ sung dinh dưỡng.

CTA-yen-sao-4.gif

Yến sào tốt cho phụ nữ mang thai và sau sinh

Phụ nữ mang thai và sau sinh có thể bổ sung yến sào để tăng cường sức khỏe, tốt cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên tùy vào tuổi thai mà việc sử dụng yến sào sẽ được hướng dẫn cụ thể. Trong đó những bà bầu ở tam cá nguyệt đầu thường không được khuyến khích dùng yến sào.

Bổ sung đúng cách chị em phụ nữ có cơ thể khỏe mạnh hơn giúp giai đoạn sau khi sinh trải qua nhẹ nhàng, ngăn rụng tóc, giúp em bé chào đời có làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên chị em nên kết hợp ăn yến sào và các thực phẩm khác để cân bằng dinh dưỡng, giúp cơ thể hấp thụ được đa dạng dưỡng chất giúp thai kỳ khỏe mạnh.

Xem thêm: Cách chưng yến cho bà bầu thơm ngon, bổ dưỡng cho mẹ và bé

Trải qua giai đoạn covid – 19, việc chủ động bảo vệ sức khỏe hết sức được quan tâm. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng yến sào tặng mạnh. Với giá trị kinh tế cao, có một số gian thượng trà trộn yến độn, yến kém chất lượng… nhằm chuộc lợi từ người dùng. Do vậy, chỉ nên chọn mua yến sào tại đơn vị uy tín, minh bạch về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

[TỐT NHẤT] Yến sào Vietfarm – Hàm lượng dưỡng chất CAO NHẤT thị trường

Yến sào Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc được đánh giá là đơn vị cung cấp tổ yến chất lượng hàng đầu thị trường. 

Ưu việt hơn các đơn vị trên thị trường, yến sào Vietfarm có quy chuẩn chọn lựa tổ yến rõ ràng cho trực tiếp Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc xây dựng, bảo bảo:

  • Tổ yến 100% chính gốc tại đảo yến Khánh Hòa.
  • Chỉ tuyển chọn tổ yến già 5 – 10 năm tuổi, yến quan, yến thiên (tổ yến to ở trên cao).
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hình dạng, màu sắc. kích thước 8 – 10g/tổ.
Yến Sào Vietfarm – Tổ Yến Nguyên Chất Chính Gốc Khánh Hòa 

Trên thế giới có nhiều quốc gia nuôi và khai thác tổ yến như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia … Chỉ trên đất nước Việt Nam cũng có…

Xem chi tiết

Dựa trên quy chuẩn khắt khe, Vietfarm chỉ lựa chọn 10% tổ yến tốt nhất. Cũng bởi vậy, yến sào Vietfarm không chỉ chất lượng mà số lượng cũng rất ít.

Yến sào Vietfarm - Cam kết 100% tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa
Yến sào Vietfarm – Cam kết 100% tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa

Bên cạnh đó, Vietfarm cũng tiên phong là đơn vị ứng dụng công nghệ hiện đại vào sơ chế và làm sạch yến. Không lựa chọn hình thức tinh tế (ngâm yến vào nước sau đó làm sạch, sợi yến dễ bị mềm, nhão và hao hụt dưỡng chất), Vietfarm lựa chọn cách thức được đánh giá “ƯU VIỆT” nhất hiện nay:

  • Làm sạch thông qua phương thức rút lông nguyên tổ, làm sạch không cần ngâm nước, không hao hụt dưỡng chất, sợi yến vẫn giữ được độ dai, giòn.
  • Ứng dụng công nghệ N – Tech giúp làm sạch, khử khuẩn tuyệt đối mà không làm hao hụt bất cứ dưỡng chất nào. Tổ yến có thể bảo quản được trong 36 tháng, cam kết không sử dụng chất bảo quản.

CTA-yen-sao-2.gif

“Làm thật – làm đúng”, đề cao uy tín và chất lượng, Vietfarm chủ động kiểm định hàm lượng dưỡng chất sản phẩm. Theo đó, báo cáo từ Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng chỉ ra, hàm lượng Acid sialic – Axit amin – Protein trong yến sào Vietfarm đạt mức 12,99% – 16,09% – 52,47%, đây cũng là mức CAO NHẤT thị trường hiện nay.

Yến Sào Vietfarm – Hàm Lượng Dưỡng Chất Cao Nhất Thị Trường

Yến sào Vietfarm được tuyển chọn kỹ lượng dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. Chỉ…

Xem chi tiết
kiem-dinh-yen-sao-hoa-ly.jpg kiem-dinh-yen-sao-vi-sinh.jpg

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng yến sào trong chăm sóc sức khỏe, khi mua tổ yến Vietfarm, quý khách hàng còn được tặng kèm set ngũ vị chưng yến bao gồm: Long nhãn – táo đỏ – kỷ tử – hạt sen – đường phèn cùng công thức chưng yến do trực tiếp Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc xây dựng. Giúp không chỉ đạt được hiệu quả sử dụng cao mà tổ yến sau khi chưng còn có độ dai, giòn, thơm ngon.

Không chỉ sở hữu công thức chưng yến độc quyền, quý khách hàng khi chọn mua Yến sào Vietfarm còn được trực tiếp chuyên gia YHCT đầu ngành hỗ trợ thăm khám sức khỏe và hướng dẫn cách dùng MIỄN PHÍ.

CTA-yen-sao-4.gif

Sản phẩm chất lượng đi kèm cùng nhiều quyền lợi ưu việt, yến sào Vietfarm nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Trích chia sẻ chị Nguyễn Thị Bích – Hà Nội cho biết:

“Từ ngày biết đến yến sào Vietfarm gia đình mình không sử dụng sang một bên nào khác. Tổ yến Vietfarm được có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định đầy đủ, mà còn là sản phẩm được bảo trợ bởi các y bác sĩ hàng đầu nên cũng rất yên tâm.

Về trải nghiệm thực tế gia đình mình thì tổ yến Vietfarm có sợi dày, dai, giòn hơn so với các bên khác mình đã từng dùng. Tổ yến cũng không bị bé, mỏng. Nhà mình đặc biệt ông bà và hai đứa nhỏ rất thích ăn yến chưng. Mình cũng để ý từ ngày dùng yến Vietfarm sức khỏe ông bà và bọn nhỏ tốt hơn hẳn, ít ốm vặt, ăn ngủ cũng tốt hơn”.

Không chỉ chú trọng về chất lượng, sản phẩm yến sào Vietfarm còn được đầu tư kỹ về bào bì. Sản phẩm được đặt trong hộp trọng carton cứng cáp, họa tiết hoa văn sang trọng, thích hợp đem đi tặng, biếu.

Yến sào Vietfarm cung cấp ra thị trường
Yến sào Vietfarm được thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp tặng biếu

Vietfarm hợp tác chiến lược toàn diện với các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa nhằm đảm bảo chất lượng tổ yến cung cấp. Hiện nay,  Vietfarm đang cũng ra thị trường các loại yến từ bạch yến phổ thông đến hồng yến, huyết yến vô cùng quý hiếm. Toàn bộ đều có kiểm định rõ ràng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

Vietfarm là đơn vị cung cấp các sản phẩm từ dược liệu quý thiên nhiên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đơn vị được nhận phong tặng: “Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam Năm 2022”. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn.

CTA-yen-sao.gif

Lưu ý khi sử dụng yến sào

Như trên đã đề cập đến nhiều tác dụng của yến sào, tuy nhiên bạn đọc không nên lạm dụng, việc sử dụng quá nhiều yến sào khả năng gây các phản ứng phản tác dụng. 

Thận trọng khi sử dụng yến sào
Lựa chọn thương hiệu yến sào đáng tin cậy và chất lượng

Sử dụng yến chất lượng, đúng cách giúp bạn nhận được nhiều giá trị tốt đối với sức khỏe. Ngược lại, sử dụng sai cách, lạm dụng có thể khiến cơ thể xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn. Lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Khi mua tổ yến về, sơ chế và ngâm trong nước đến khi yến mềm rồi mới bắt đầu chưng nấu. Tuyệt đối không sử dụng nước nóng để ngâm tổ, nên sử dụng nước lạnh, kiên nhẫn đợi đến khi tổ mềm.
  • Không sử dụng bất kỳ hóa chất, dung dịch nào để làm sạch tổ yến để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Việc bảo quản tổ yến cũng cần thực hiện đúng cách để yến sào không bị hư hỏng hoặc hao hụt chất dinh dưỡng.
  • Sử dụng yến sào tốt nhất là buổi sáng sớm khi ngủ dậy bụng rỗng hoặc tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ yến tốt nhất.
  • Bổ sung yến sào phù hợp với từng đối tượng, không dùng yến cho trẻ dưới 1 tuổi, không dùng yến cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu.
  • Chưng nấu yến đúng quy trình, ngoài ra bạn cũng có thể mua và dùng các sản phẩm yến chưng sẵn để sử dụng. Tuy nhiên hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo sử dụng yến sào chất lượng, an toàn sức khỏe.

Tác dụng của yến sào được đề cập qua bài viết. Mặc dù vậy, bạn đọc chỉ nên sử dụng yến sào trong chừng mực, sử dụng liều lượng phù hợp thể trạng, tình trạng sức khỏe. Trường hợp đang mắc phải các chứng bệnh nghiêm trọng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để việc dùng yến không ảnh hưởng đến kết quả điều trị và sức khỏe.

CTA-yen-sao-4.gif

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 1:29 - 20/07/2023 - Cập nhật lúc:11:25 chiều
Bài viết khác

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Thị Ngọc Linh says: Trả lời


    Yến sào thì tốt xưa nay ai cũng biết rồi, nhưng mà mua hàng chỗ nào uy tín mới là chất lượng ấy. Cả nhà cho em xin ít địa chỉ ở Hà Nội với

    1. Trần Yến says: Trả lời


      Cùng câu hỏi, hôm rồi mua phải cái tổ yến trên mạng đó trúng hàng rởm, sợi yến nhìn rất kỳ cục, tổ yến thì xấu cực kỳ, chưng ra dùng thì nghe cái mùi cũng khó chịu không kém, khi chưng lên thì tan trong nước, đúng là mua hàng kém chất lượng

    2. Trương Ngọc Hân says: Trả lời


      Trong này có nguyên một list này bạn, tha hồ mà chọn nhé, cứ coi tên thương hiệu rồi tìm hiểu feedback người ta thật kỹ rồi hẳn mua nha https://vietmecgroup.com/yen-sao-khanh-hoa-tai-ha-noi.html

    3. Vy Nguyễn says: Trả lời


      Mình có mua hàng của bên Vietfarm á, trong danh sách này cũng có tên Vietfarm đấy, nhà này hàng hóa chất lượng lắm, có kiểm định đàng hoàng, rồi trung tâm này còn được lên vtv, còn cung cấp dược liệu cho mấy chỗ chữa bệnh đông y nữa, nói chung là tin tưởng được . Mình chưng yến cho mẹ dùng thì thấy sức khỏe của bà cải thiện rất tốt, ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn

    4. Lê Thị Thảo says: Trả lời


      Cái nhà VF này tôi cũng có mua rồi, mua yến tổ với yếncủa họ luôn, cả năm nay toàn dùng hàng của họ, thấy chất lượng, có QR, có giấy tờ kiểm định rõ ràng. Dùng yến chưng chung với đông trùng phải nói là tốt nhé, sức khỏe ông bà ở nhà lên hẳn. Vậy nên mua mấy sản phẩm bồi bổ sức khỏe là cứ cần phải chọn địa chỉ uy tín ấy

  2. Trần Thu Giang says: Trả lời


    Cách dùng yến sào cho hiệu quả vậy các bác, rồi liều dùng như thế nào vậy, cái này bổ nhưng em thực sự cũng chưa rành cách dùng lắm

    1. Cao Nhi says: Trả lời


      https://dongtrungvietfarm.com/cach-chung-yen-tuoi-4001.html, bạn tham khảo bài viết này có bày cách chưng yến bài bản lắm này, mình thấy yến sào nên dùng cỡ tuần tầm 3 lần là vừa đủ á, vì cái này siêu bổ, dùng nhiều quá thì cơ thể hấp thụ không hết ấy bạn

    2. Thương Lê says: Trả lời


      Mình hay chưng yến chung với kỷ tử, táo tàu này bạn, ăn bổ mà ngon miệng lắm luôn ấy. Cái này mình hay làm cho mẹ mình dùng tuần cỡ 3-4 lần ấy, để bồi bổ chứ sức khỏe mẹ mình hơi kém. Khi mình tự chưng lấy sẽ cho tỷ lệ đường phù hợp và rất tốt cho sức khỏe

    3. Thu Hiền Lê says: Trả lời


      Nếu mà muốn tăng hiệu quả thì các bác có thể chưng yến chung với yếnnữa ấy, hai cái này thì quá bổ rồi, kết hợp với nhau thì nhiều công dụng lắm: bồi bổ, tăng đề kháng, đẹp da, trị mất ngủ bla bla ấy

  3. Dâu Tây says: Trả lời


    Mình ko có thời gian để chế biến, mình thấy chưng mất thời gian thì mình dùng mấy loại yến lọ chưng sẵn hoặc là nước yến có được không nhỉ

    1. Kim Chung says: Trả lời


      Cái gì nguyên bản cũng sẽ tốt hơn đó bạn, còn nếu quá bận dùng sản phẩm chế biến sẵn thì phải chọn cho kỹ vào chứ giờ hàng trôi nổi nhiều lắm, hàm lượng yến thấp toàn là đường không thôi

  4. Thùy Linh Dương says: Trả lời


    Ba mình từ dạo mổ ruột thừa dậy sao chẳng ăn được gì nhiểu, người càng ngày càng yếu, mình đang tìm các sản phẩm bồi bổ để ba thì được người ta bảo là dùng yến sào, liệu có tốt thật không?

    1. Vũ Ngọc Hoàng Anh says: Trả lời


      Yến dành cho mấy người đang ốm yếu cần sức đề kháng tốt lắm chị à. Bác em cũng môt thời gian yếu đi vì phẫu thuật, sau đó thì anh trai có bồi bổ yến cho bác cỡ đâu 1 tháng là thấy khác hẳn liền ấy, người khỏe và có thần sắc hơn ấy

    2. Xuân Phương Võ says: Trả lời


      Mua yến tổ về chưng dùng đi, dùng kiên trì cỡ đâu ít nhất 1 tháng là sẽ thấy sức khỏe hồi phục nhiều liền, mà nhớ kiên trì nhé, vì là thực phẩm bổ sung nên ko có chuyện ăn 1-2 chén cái nó khỏe lên liền đâu, cứ từ từ cho nó hấp thụ rồi cải thiện dần dần

  5. Thu Nhi says: Trả lời


    Trong bài này thấy có cái hình chụp tổ yến của vietfarm, có ai dùng yến của nhà này chưa thì cho xin cái feedback nhá

    1. Trần Thị Ngọc Hân says: Trả lời


      Đã dùng rồi nhé, chỗ này thì an tâm về chất lượng, giá thành cũng khá ổn, nên dùng đây khá lâu rồi, yến ở đây chuẩn yến khánh hòa, được chọn lọc rồi sơ chế kỹ càng lắm nên tổ yến của họ cũng rất đẹp luôn. Chuyên gia còn khuyên dùng yến của họ nữa mà https://www.tapchidongy.org/yen-sao-vietfarm-duoc-gioi-chuyen-gia-khuyen-dung.html

    2. Lê Khả Tú says: Trả lời


      Muốn tránh vụ tiền mất tật mang thì cứ chọn nhà vietfarm mà mua hàng nhé, bên này hàng chuẩn đó bạn, tổ yến đẹp, còn tặng đồ chưng yến đi kèm nữa, dùng bồi bổ thì phải nói là rất hiệu quả, nhà mình dùng ổn nên mua biếu sếp sếp mình cũng thích

  6. Ý Bình says: Trả lời


    Thấy bảo bầu 3 tháng đầu chưa dùng được, vậy thì em bầu qua tháng thứ 5 thì dùng được chưa, có chắc chắn là an toàn hay không?

    1. Lệ Hà says: Trả lời


      Dùng được rồi nhưng phải nhớ là mua yến ở chỗ uy tín, đàng hoàng nhé chứ mà mua mấy cái đồ tào lao về thì khéo ảnh hưởng tới cả mẹ và bé luôn đấy. Khi chưng yến thì cho ít đường thôi nhé

    2. Jamie says: Trả lời


      Em qua được 3 tháng đầu là em bắt đầu bồi bổ bằng yến rồi, cái này tốt gấp mấy lần mấy loại vitamin tổng hợp luôn ấy. Thường tuần 3 lần là em chưng yến ăn coi như món ăn xế luôn, vị yến ngọt dịu dịu ăn thấy thích lắm ấy

    3. Trương Ngọc Diễm says: Trả lời


      Yến này bầu dùng được mà mấy bà sau sinh thì càng nên dùng nhé, nó giúp hồi phục sức khỏe nhanh lắm đấy chứ sinh con mất sức, mất máu nhiều nên cần được tẩm bổ. Hồi đó sinh dậy mình dùng yến thấy nhanh khỏe, sữa về nhiều, đêm ngủ tốt

  7. Lệ Hằng says: Trả lời


    Mẹ tôi hiện tại đang trong quá trình xạ trị ung thư giai đoạn cuối thì có thể dùng tổ yến được không? Và nên chế biến cho mẹ theo cách nào sẽ là hiệu quả nhất

    1. Thúy Thanh Phan says: Trả lời


      Dùng được đó, mình dùng 1 tổ thấy tốt nên cũng đang đặt mua thêm 2 hộp để về nấu tẩm bổ dần cho mẹ mình nè. Tổ yến này nó có nhiều chất tốt lắm, dễ hấp thụ nữa, nên là người đang bị ung thư đắng mồm đắng miệng cũng dễ dùng . Bạn có thể hấp cách thủy cho đường phèn, táo đỏ, đông trùng hạ thảo, hạt chia, kỷ tử vào cho bổ dưỡng

    2. Lê Ngọc Trâm says: Trả lời


      Không biết mấy cái đồ chưng cùng đó mua ở đâu nhỉ, ở đâu giá tốt mà chất lượng ấy chứ giờ họ bán nhiều, quan trọng là hàng hóa ra sao thôi

    3. My My says: Trả lời


      Bạn liên hệ bên trung tâm Vietfarm, có đầy đủ hết, mua tổ yến là tặng thêm mấy đồ chưng yến đi cùng luôn, tiện lắm, khỏi cần phải mua lẻ làm gì. Mua về chưng ăn cách ngày đi, nên ăn buổi sáng hoặc lúc đói cho nó hấp thụ tốt nhất. Cần tư vấn gì thêm thì cứ liên hệ tới bên Vietfarm ấy, bên này có bác sĩ, họ sẽ tư vấn cụ thể cho, cứ nói rõ nhu cầu, tình trạng bệnh các kiểu họ sẽ tư vấn cho. Để mình gửi bạn số điện thoại họ bạn cần thì gọi nhá 096 171 6466 rồi cần đặt hàng thì đọc địa chỉ qua số này họ ship tới nhà luôn cho

    4. Chíp says: Trả lời


      Có chắc chắn là bên này bán hàng đàng hoàng ko bạn ơi? Hàng giá trị cao mà đặt ship lỡ họ giao tới cái tào lao gì nữa thì mệt ấy

    5. Ngọc Trinh says: Trả lời


      Cứ lên mạng gõ thông tin về trung tâm dược liệu Vietfarm sẽ có rất nhiều bài feedback của chuyên gia, người dùng nha. Nhà mình đặt online bên này 3-4 hộp gì rồi, toàn chuyển khoản trước thôi có vấn đề gì đâu

  8. Hương says: Trả lời


    Dạo này mẹ chồng mình cứ hay bị mất ngủ, cơ thể suy nhược, than mệt mỏi. Cũng có mua sữa mua vitamin về dùng mà cũng chả ăn thua. Giờ mà mua yến về cho bà dùng không biết có nên cơm cháo gì không nữa

    1. Liên Thùy Nhung says: Trả lời


      Bác cũng mất ngủ dùng yến thời gian cũng thấy hiệu quả lắm. Bạn cứ đem chưng cách thủy cho mẹ dùng là cải thiện được giấc ngủ mà sức khỏe cũng tốt hơn nữa

    2. Cẩm Hường says: Trả lời


      Mấy vitamin tổng hợp ko bằng yến đâu, dù gì là thuần tự nhiên cũng dễ dùng mà hấp thụ thấy tốt hơn. Ba em dùng yến chưa tới 1 tháng thì sức khỏe trộm vía đã tốt hơn rất nhiều rồi ấy, đêm về cũng ngủ sâu giấc hơn hẳn

  9. Minh says: Trả lời


    Yến có dùng cho người tiểu đường được không vậy, do mình đang bị tiểu đường thai kỳ, hiện đang mang thai tháng thứ 6 rồi, muốn tìm cái gi bồi bổ cho bé nhanh tăng cân mà chưa biết mua gì

  10. Lê Đảng says: Trả lời


    Yến sào là thượng phẩm mà, xưa nay ai cũng biết là tốt cho sức khỏe rồi. Tôi cũng hay mệt mỏi, làm việc áp lực, stress, chán ăn, da dẻ xanh xao. Tôi đã mua yến sào về chưng lên bồi bồ là sức khỏe cải thiện lên nhiều, ăn ngon hơn, da dẻ hồng hơn chứ không còn xanh xao tiều tụy nữa.

    1. Trần Trung says: Trả lời


      Bác bổ sung yến sào khoảng bao nhiêu ngày mới có tác dụng như thế, tôi cũng chưng yến ăn cả tuần nay chưa thấy cải thiện gì, chả biết có thực sự tốt hay không nữa

      1. Ngọc Thiện Lê says: Trả lời


        Yến sào là thực phẩm thôi chứ có phải là thuốc tiên đâu mà bảo ăn 1 tuần đã có tác dụng nhanh thế. Kiểu gì cũng phải ăn 1 tháng trở lên mới có tác dụng được, cứ tầm bổ từ từ rồi sức khỏe sẽ tốt hơn

      2. Mộng Cầm says: Trả lời


        Mình cũng bồi bổ yến cả tháng nay sức khỏe cải thiện lên nhiều rồi. Ăn món gì cũng thế, kể cả yến cũng phải ăn một thời gian dưỡng chất ngấm vào trong mới có kết quả. Mà yến cũng không có nên lạm dụng quá

  11. Gia Hiền says: Trả lời


    Nghe bảo yến sào tốt cho sắc đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ à các chị? Ở đây chị nào đang bổ sung yến sào cho em biết đặng đầu tư hộp yến về bồi bổ cho khỏe đẹp

    1. Liên Liên says: Trả lời


      Đầu tư luôn đi chị, em bổ sung yến hằng ngày thấy da dẻ hồng hào hẳn luôn, kiểu như chăm sóc da từ bên trong nên da trắng mịn và tươi tắn hẳn. Với cả so với các chị cùng tuổi của em thì da em không bị lão hóa nhiều nhờ em dùng yến đấy

    2. Đỗ Bảo Minh says: Trả lời


      Yến sào là mỹ phẩm của chị em phụ nữ đấy. Chính bản thân em cũng đã dùng yến cả năm nay, cứ tuần chưng ăn 2-3 lần thôi, duy trì cả năm nay thấy sắc da bật tone, sáng hồng mà trẻ lắm, các nếp nhăn không xuất hiện. Với cả từ ngày bổ sung yến điều hòa nội tiết tốt tốt hơn, không còn nhức mỏi xương khớp nữa, làm việc thì tập trung hơn

  12. Trần Sương says: Trả lời


    Nghe yến sào tốt cho sắc đẹp và sức khỏe cho phái đẹp em cũng muốn mua mà sợ mua phải yến dỏm lắm. Dạo trước em cũng đầu tư một hộp yến đặt mua trên mạng mà về chưng nó nhũn nhẹt ra, dám chắc yến giả nên ngưng chả dám chưng nữa

    1. Ngọc Viên says: Trả lời


      Trời ơi yến sào giờ thì yến giả tràn lan luôn, đặt trên mạng mà ham rẻ rồi không tìm hiểu cửa hàng kĩ càng là dính phốt yến giả liền. Thế nên tôi cứ đến vietfarm mua cho chắc ăn, yến vietfarm đảm bảo hàng thật 100% nhé các chị

      1. Gia Liên says: Trả lời


        Ơ tôi cũng đang sử dụng yến vietfarm nè. Nhưng mà phải nói là bên đây bán yến chất hơn nước cất, nhận hàng lúc nào cũng yến real 100%.Chưng lên ăn sợi yến dai lắm không có chuyện yến nhũn như bạn nói đâu

      2. Bảo Lan says: Trả lời


        Yến sào Vietfarm có chụp hình ở bài này phải không, hộp yến bao nhiêu gram, giá cả bao nhiêu?

      3. Trần ngọc như says: Trả lời


        Bên vietfarm có nhiều loại yến lắm, giá cả cũng khác nhau, tôi mua yến cao cấp hộp 50gr giá 2300k. Được tặng kèm cả đồ chưng yến là đường phèn, táo đỏ và câu kỷ tử

      4. Lê Thanh says: Trả lời


        Mình mua yến sào loại đặc biệt 50gr giá 2800k. Bên vietfarm bán yến chất lượng lắm, hộp yến đẹp và sang nữa

  13. Trần Ngọc Loan says: Trả lời


    Yến sào tốt cho thần kinh thật không các bác. Tôi làm việc căng thẳng hay bị nhức đầu và choáng váng lắm

    1. Trần Gia Thảo says: Trả lời


      Yến sào tốt cho hệ thần kinh các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rồi chứ không phải nói cho có đâu nhé. Tôi tìm hiểu thấy bảo trong yến sào có chứa các chất Br, Cu, Mn, Zn giúp giảm căng thẳng, an thần, tăng khả năng ghi nhớ của não bộ, đẩy nhanh quá trình xử lý thông tin đấy.

      1. Lan Đài says: Trả lời


        Như tôi cũng làm việc căng thẳng hay đâu đầu lắm, có khi ôm đầu kêu than, làm việc mất tập trung nhưng từ khi bổ sung yến sào bên vietfarm là làm việc tập trung, đầu óc minh mẫn, không còn căng thẳng và đau đầu, choáng váng nữa. Tôi thấy khá tốt

      2. Minh Tuệ Lê says: Trả lời


        Để tốt cho hệ thần kinh thì bạn chỉ cần chưng yến thôi hay cần cho thêm các vị nào nữa

      3. Ngọc Diệp says: Trả lời


        Yến sào rất tốt cho hệ thần kinh nên bạn chỉ cần chưng yến với đường phèn là đã tốt rồi. Còn muốn ăn ngon hơn, bổ dưỡng hơn thì có thể chưng với táo tàu, kỷ tử. hạt sen

  14. Trần Ngọc Diệu says: Trả lời


    Em nghe yến sào rất tốt cho sức khỏe từ lâu rồi mà không biết tốt như nào, nhờ đọc bài này mới biết rõ. Em cũng muốn mua yến về bồi bổ, cả nhà biết loại yến nào tốt chỉ em mua với

    1. Đỗ Lan Hảo says: Trả lời


      Yến sào vietfarm bạn nhé, yến sào chất lượng lắm. Tôi mua yến sào bên đây về chưng cho cả nhà bồi bổ để cải thiện sức khỏe

      1. Minh Thư says: Trả lời


        Mình dùng yến sào nhiều nơi rồi nhưng yến sào vietfarm là ưng bụng nhất, đảm bảo yến thật mà chưng lên ăn rất ngon, sợi dài và dai lắm, thơm mùi yến đặc trưng

        1. Đỗ Trường says: Trả lời


          Bên vietfarm bán yến tinh chế hay là yến thô vậy? Tôi cần mua yến thô chứ yến tinh chế giờ toàn làm giả từ mủ chôm và gelatin

          1. Lan Minh says:


            Yến vietfarm không có chuyện là từ gelatin và mủ chôm đâu. Vietfarm là trung tâm dược liệu quốc gia nên bán buôn uy tín lắm. Bạn sợ mua nhầm yến giả thì cứ đến vietfarm mà mua. Bên đây không có yến thô, chỉ có yến tinh chế

          2. Ngọc Thảo Lê says:


            Yến tinh chế có trắng lắm không, thật nhiều khi em cũng muốn mua về chưng cho khỏe mà sợ họ làm xong dùng chất tẩy trắng này nọ

          3. Đặng Nhật says:


            Yến sào vietfarm cam kết không sử dụng hóa chất tẩy trắng bạn nhé. Tổ yến vietfarm có màu trắng ngà đặc trưng thôi không có màu trắng tinh. Khi chưng ăn sợi nó hơi giòn giòn chứ không có mềm bở đâu

  15. Ngô Dược says: Trả lời


    Yến sào tốt cho xương khớp à, mẹ em bị đau nhức xương khớp em muốn mua yến về bồi bổ cho mẹ không biết có cải thiện được không

    1. Trần Loan Lan says: Trả lời


      Yến sào hỗ trợ điều trị xương khớp rất tốt. Từ khi bố em bổ sung yến sào vào là không còn đau nhức xương khớp nữa, không còn đau đầu gối nhiều như trước

      1. Ngọc Tô says: Trả lời


        Bạn dùng yến sào kết hợp thêm thuốc điều trị nữa là giảm đau nhức xương khớp rất tốt. Em hay mua yến sào vietfarm cho mẹ bổ sung mỗi ngày, vừa tốt cho xương khớp vừa tốt cho sức khỏe

        1. Đặng Lê says: Trả lời


          Không biết yến sào vietfarm mua ở đâu, em muốn mua trực tiếp cho chắc

        2. Hồng Nhân says: Trả lời


          Bạn có ở sài gòn không nếu có thì đến 145 hoa lan, p2, phú nhuận để mua. Bên đây trưng bày nhiều sản phẩm yến sào lắm. Rồi có cả yến chưng đông trùng hạ thảo nếu như bạn muốn chưng thì cũng đến đây đặt mua chưng luôn

          1. NÔ Nô says:


            Không biết vietfarm có huyết yến không em muốn mua huyết yến nghe nói loại này rất tốt

          2. Tiểu Quyên says:


            Vietfarm có cả huyết yến, hồng yến và bạch yến. Bạn cứ đến vietfarm có nhân viên tư vấn cho bạn rất kĩ. Huyết yến nhiều bên họ tẩm từ bạch yến sang nhưng với bên Vietfarm thì bạn yên tâm đi họ chuẩn là yến huyết. Nhà tôi quanh năm mua ở bên đây nên tôi nắm rất rõ

  16. Trần Ngọc Loan says: Trả lời


    Yến sào có dùng được cho phụ nữ sau sinh không, tôi mới sinh xong sức khỏe kém lắm, người hay mệt kiểu suy nhược, người lúc nào cũng như không có sức sống\

    1. Đào Thị lê says: Trả lời


      Thế để tôi đặt yến rồi đặt thêm hạt sen và táo tàu về chưng ăn xem sao chứ dạo này người mệt mà hay bị đau đầu các kiểu

    2. Minh Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Khỏi cần đặt riêng đâu bạn vì khi mua yến sào vietfarm là bạn được tặng kèm táo tào, kỷ tử, hạt sen và long nhãn cùng công thức chưng yến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn