Top 7 Loại Yến Sào Tốt Nhất Hiện Nay Được Sử Dụng Nhiều

Top 7 Loại Yến Sào Tốt Nhất Hiện Nay Được Sử Dụng Nhiều

Trên thị trường có nhiều thương hiệu yến sào, vậy loại yến sào nào tốt nhất? Đây là thắc mắc của đông đào người tiêu dùng. Để bạn đọc có thêm thông tin đưa ra lựa chọn phù hợp, bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Cách lựa chọn yến sào

Yến sào được biết đến là thực phẩm dinh dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về da, tiêu hóa, nội tiết tố,… Chọn và sử dụng yến sào phù hợp, đúng cách mang lại nhiều lợi ích, giúp bạn có được sức khỏe dồi dào.

Cách lựa chọn yến sào
Lựa chọn yến sào chất lượng, sử dụng đúng cách

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu yến sào được ra mắt với nhiều mẫu mã đa dạng. Lựa chọn yến sào tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện kinh tế là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn dựa trên giá thành, sản phẩm thô hay tinh chế, kết cấu của tổ, nguồn gốc xuất xứ,… Để bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây là các cách chọn tổ yến tốt nhất dựa vào hình thức sơ chế, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Đối với yến thô: Lựa chọn yến thô, tổ đã già có các sợi yến nổi rõ, tổ vẫn còn nguyên tạp chất, lông bám bên trên. Hiện nay có nhiều dòng yến thô, người ta phân theo màu sắc như bạch yến, hồng yến, yến huyết. Mỗi loại yến sẽ có giá thành khác nhau tùy vào hàm lượng dinh dưỡng, tuổi tổ yến, yến tự nhiên hay được thu hái ngoài đảo, vách đá hiểm trở.
  • Đối với yến tinh chế: Chọn tổ yến dựa vào quá trình sợ chế yến. Người tiêu dùng cần chú ý đến độ ẩm, sợi yến, màu sắc cũng như mùi vị yến tinh chế. So với yến thô, tổ yến đã qua tinh chế sẽ có mùi vị nhạt hơn. Trường hợp vụn yến nếm thử có vị bở bở rất có thể đó không phải là yến chất lượng.
  • Đối với yến rút lông: Tổ yến sau khi thu hoạch được người thợ rút lông thủ công, sau đó sấy và đóng gói để bán ra thị trường. Yến rút lông thường là những loại thượng hạn, có tổ dày và to, tai yến đẹp, đủ độ tuổi. Do được rút thủ công nên thường loại yến này có giá thành đắt hơn, giữ được độ thơm ngon, dinh dưỡng nguyên thủy.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài mua các dòng sản phẩm nguyên tổ, bạn cũng có thể tham khảo dùng yến vụn, tổ yến bị nát hoặc sử dụng các sản phẩm yến chưng sẵn trên thị trường.

Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng để quá trình sử dụng đảm bảo an toàn, mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống đủ dưỡng chất để cơ thể phục hồi các vấn đề sức khỏe.

>>>Đọc thêm: Hé Lộ Cách Phân Biệt Yến Thật – Yến Giả Chuẩn Nhất Từ Chuyên Gia Đầu Ngành

Review những loại yến sào tốt nhất hiện nay

Yến sào tốt nhất đảm bảo chất lượng, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã, thương hiệu yến sào được ra đời, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm dưới đây:

1. Yến sào Khánh Hòa Nest nổi tiếng

Nhắc đến yến sào tốt nhất, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua yến sào Khánh Hòa. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm từ yến thô, yến tinh chế đến các sản phẩn yến chưng sẵn.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Yến sào Khánh Hòa Nest – Sản phẩm chất lượng được tin dùng

Bạn có thể tìm mua yến theo nhu cầu và sở thích. Sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo nguyên chất 100%. Tổ yến sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch thông qua công nghệ hiện đại, tỷ mỹ và thận trọng để đảm bảo sợi yến không bị đứt gãy.

Để tránh hàng giả, kém chất lượng, bạn nên kiểm tra tem niêm phong trên hộp yến để hạn chế sử dụng phải hàng giả gây ảnh hưởng sức khỏe. Với từng loại yến khác nhau giá bán cũng sẽ khác nhau.

Giá tham khảo:

  • Yến nguyên tổ còn lông: 5.500.000đ/100g
  • Yến nguyên tổ rút lông: 3.600.000đ/50g
  • Yến tinh chế sợi cao cấp: 5.500.000đ/100g
  • Yến sợi cao cấp: 2.800.000đ/50g
  • Yến huyết tinh chế: 7.500.000đ/50g
  • Yến huyết đảo thượng hạn còn lông: 22.000.000đ/100g

2. Yến sào NutriNest được yêu thích

NutriNest là một trong những thương hiệu yến sào tốt nhất, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Hiện nay thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ yến nguyên tổ đến các loại nước yến chưng sẵn dễ dàng sử dụng.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
NutriNest cho ra mắt nhiều sản phẩm từ tổ yến nguyên chất

Yến sào NutriNest trải qua nhiều năm trong lĩnh vực thu hoạch và chế biến yến sào. Cho đến nay, thương hiệu đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng, được xếp vào các dòng sản phẩm yến sào tốt nhất.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Do một số cơ sở kinh doanh không hợp pháp hiện nay đã và đang làm giả yến sào, cần thận trọng. Mỗi dòng yến khác nhau sẽ có giá khác nhau, bạn có thể tham khảo giá tại các kênh bán hàng uy tín.

Giá tham khảo:

  • Yến tinh chế đặc biệt: 5.500.000đ/100g
  • Yến tinh chế nguyên tổ: 5.250.000đ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên: 12.000.000đ/100g
  • Nước yến NutriNest: 32.000đ/chai 72g

3. Yến sào Vietfarm – Thượng phẩm chắt lọc tinh hoa đất trời, nâng tầm sức khỏe

Yến sào Vietfarm là một trong những thương hiệu yến sào tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Đây là thương hiệu trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Cơ sở với 13 năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực YHCT dân tộc. 

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm. Chuyên gia trực tiếp tham gia vào quá trình giám sát xây dựng nhà yến, giám sát thu hoạch, sơ chế, đóng gói, đảm bảo chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Yến sào VietFarm được người tiêu dùng ưa chuộng

Yến sào Vietfarm được tuyển chọn tại tổ yến chất lượng nhất, được nuôi tại hệ thống nhà yến đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao tại Nha Trang – Khánh Hòa. Mảnh đất cho chất lượng yến sào tốt nhất trên thế giới hiện nay. 

Quá trình nuôi yến đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe, được giám sát bởi các chuyên gia lành nghề hàng chục năm kinh nghiệm tại Nha Trang – Khánh Hòa. Kết hợp với đó là sự tư vấn, hỗ trợ cũng như kiểm soát chất lượng từ các chuyên gia đến từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc. 

Yến được thu hoạch khi tổ yến già, sơ chế thủ công từ đôi tay khéo léo của những người thợ với nhiều năm kinh nghiệm. Tổ yến được tách lông chim, loại bỏ tạp chất, khử trùng bằng công nghệ N- tech Nhật Bản hiện đại và mang đi sấy khô. 

Tổ yến được sấy khô và khử khuẩn hoàn toàn
Tổ yến được sấy khô và khử khuẩn hoàn toàn

Quá trình thực hiện sơ chế tổ yến được thực hiện trong nhà máy đạt tiêu chuẩn, đảm bảo giữ được nguyên vẹn hình dáng sợi yến, tối ưu hàm lượng dược chất. Mang đến những công dụng tốt nhất cho người sử dụng. 

Đặc biệt, yến sào Vietfarm đã được kiểm định bởi Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng. Kết quả cho thấy hàm lượng các dưỡng chất quý hiếm trong yến sào Acid sialic – Axit amin – Protein, yến sào Vietfarm đều đặt mức cao nhất hiện nay, lần lượt là 12,99% – 16,09% – 52,47%.

Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm
Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm

Kích thước tổ yến đạt chuẩn, to đều bằng nhau từ 8 – 10g. Màu trắng ngà tự nhiên, độ rõ nét cao, hình dáng hoàn chỉnh không bị gãy hay vỡ vụn. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, trong hộp thủy tinh cao cấp, lót lụa vàng ở dưới đáy hộp. 

Bao bì đẹp mắt thích hợp cho người dùng có nhu cầu làm quà tặng vào những dịp đặc biệt hoặc sử dụng chế biến cùng gia đình thưởng thức. Đây chắc chắn là món quà cao cấp, thượng hạng, bổ dưỡng và tốt nhất cho sức khỏe để làm quà biếu tặng. 

Bao bì đẹp mắt, sang trọng, hiện đại
Bao bì đẹp mắt, sang trọng, hiện đại

Hiện nay yến sào Vietfarm cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng:

  • Yến sào Vietfarm cao cấp
  • Yến sào Vietfarm đặc biệt
  • Hồng yến Vietfarm
  • Huyết yến Vietfarm
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

Yến sào Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang lại. 

yen-sao-3.jpg

YEN-SAO-4.jpg

Đặt mua Yến sào Vietfarm, người dùng còn được nhận tư vấn từ các chuyên gia YHCT đầu ngành. Với rất nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn như: YHCT Trung Ương, Viện Y dược TP Hồ Chí Minh, Học viện Quân y,... sẽ hướng dẫn cách dùng và lưu ý với từng đối tượng. Nhằm mang đến tác dụng tốt nhất cho sức khỏe người dùng. 

Mua yến sào Vietfarm, người dùng sẽ được tặng một set quà ngũ vị chưng yến gồm táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn. Cùng một công thức hướng dẫn chưng yến được chính các chuyên gia của Trung tâm Thuốc Dân Tộc hướng dẫn. Người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng yến chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Giá tham khảo: Yến sào Vietfarm loại cao cấp đang được bán với giá 2.300.000 VNĐ/50g. Hồng yến, tuyết yến là yến sào loại khan hiếm, liên hệ ngay để được nhận tư vấn và báo giá.

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

4. Yến sào tốt nhất? Yến sào Phan Rang

Phan Rang – Ninh Thuận là vùng đất lành, nơi chim yến thường bay về làm tổ vào mùa sinh sản. Đây cũng là nơi ra đời nhiều thương hiệu yến sào tốt nhất được đánh giá cao trên thị trường. Trong đó, đặc biệt nhất là sản phẩm đến từ yến sào Phan Rang.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Yến sào chất lượng đến từ Phan Rang

Công ty TNHH Yến sào Phan Rang được thành lập và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ tổ yến. Thông qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay, các sản phẩm yến sào Phan Rang đã có mặt trên nhiều sàn thương mại điện tử. Bạn có thể đặt hàng và sử dụng thuận tiện mà không phải tìm mua khó khăn. Tuy nhiên, cần thận trọng và nên lựa chọn địa chỉ uy tín, được đánh giá cao để tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng.

Ngoài tổ yến thô, yến sào Phan Rang còn bán các loại yến sào đã tinh chế, làm sạch hoàn toàn, yến sào chưng sẵn và các dụng cụ chế biến yến chuyên dụng. Người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, tự chế biến hoặc mua sản phẩm làm sẵn.

Giá tham khảo:

  • Yến sơ mướp ép tổ: 1.700.000đ/50g
  • Yến rút lông khô: 4.500.000đ/100g
  • Yến sơ chế nguyên tổ đặc biệt: 4.000.000đ/100g
  • Yến tinh chế đặc biệt: 3.500.000đ/100g
  • Yến thô: 1.350.000đ/50g tùy loại

5. Yến sào Song Yến được tin dùng

Yến sào Song Yến cũng là một trong những sản phẩm yến sào được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm thuộc CTY cổ phần Quốc tế Hoàng Nam. Song Yến được ra mắt và bán ra thị trường vào năm 2009, cho đến hiện nay thương hiệu vẫn nhận được sự tin tưởng và đón nhận của người tiêu dùng.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Các sản phẩm từ thương hiệu Song Yến quá nổi tiếng

Quy trình sơ chế, đóng gói sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Đồng thời, tổ yến vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng, bảo đảm vệ sinh, giúp người sử dụng an tâm, cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể tìm mua yến loại thô hoặc đã qua tinh chế. Mỗi sản phẩm Song Yến đều đặt sự tâm huyết và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài các dòng yến tổ, hiện nay Song Yến cũng có nhiều sản phẩm yến chưng sẵn dễ dùng.

Giá tham khảo:

  •  Yến tổ tinh chế: 560.000đ/10g
  • Yến tổ ăn liền nguyên chất: 295.000đ/hộp 4g
  • Yến tổ chưng nhụy hoa nghệ tây: 385.000đ/5 lọ
  • Nước yến hạt chia nguyên chất: 66.000đ/6 lon
  • Cháo tổ yến thịt bằm Song Yến: 14.000đ/gói

6. Yến sào tốt nhất – Yến Việt

Công ty cổ phần Yến Việt cho ra mắt nhiều sản phẩm yến sào đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu yến sào tốt nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Yến Việt – Sản phẩm yến sào tốt được ưa chuộng hiện nay

Bạn có thể tìm mua yến sào Yến Việt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua qua các kênh thương mại điện tử. Thương hiệu ra đời và phát triển trong nhiều năm, dày dặn kinh nghiệm trong việc nuôi trồng và thu hoặc tổ chim yến.

Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay, công ty đã và đang thực hiện các kế hoạch nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và mang yến sào đến gần hơn với đa dạng người tiêu dùng.

Giá tham khảo:

  • Bạch Thanh Yến: 5.500.000đ/100g
  • Bạch Minh Yến: 6.550.000đ/100g
  • Cháo đông trùng hạ thảo: 180.000/thùng 30 gói
  • Cháo yến dinh dưỡng vị gà: 300.000đ/thùng 30 gói

7. Yến sào Ba Miền nhiều người ưa chuộng

Yến sào Ba Miền thuộc top những thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tổ yến sau khi thu hoạch được sơ chế, đưa ra thành phẩm yến sào chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Riview những loại yến sào tốt nhất hiện nay
Yến sào Ba Miền đáp ứng nhu cầu đa dạng người tiêu dùng

Khách hàng khi đến yến sào Ba Miền có thể được trực tiếp tham quan nhà yến để đảm bảo an tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, yến sào Ba Miền đã được bán rộng khắp, bạn có thể tìm mua dễ dàng.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% yến tự nhiên, giá thành ổn định so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bao bì sản phẩm đẹp mắt, có thể mua làm quà tặng, chế biến món ăn cho gia đình, người thân cùng thường thức.

Giá tham khảo: 

  • Yến thô: 2.700.000đ/100g
  • Yến sào tinh chế: 3.500.000đ/100g
  • Chân yến làm sạch: 3.200.00đ/100g
  • Yến tươi nguyên chất: Liên hệ
  • Yến rút lông cao cấp: 3.900.000đ/100g

Trên đây là một số yến sào tốt nhất hiện được người tin dùng lựa chọn và đánh giá cao, bạn đọc có thể tham khảo. Lựa chọn địa chỉ bán yến uy tín, chất lượng, mua và sử dụng đúng cách đảm bảo an toàn sức khỏe.

Lưu ý khi mua và sử dụng yến sào

Yến sào là một trong những sản phẩm có giá thành khá cao. Do đó, không phải ai cũng có điều kiện tiếp cận loại sản phẩm bổ dưỡng này. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh trái phép, làm giả yến sào khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn, sử dụng khiến tiền mất, tật mang.

Lưu ý khi mua và sử dụng yến sào
Chọn sản phẩm chất lượng đồng thời tìm hiểu cách chế biến và sử dụng hiệu quả

Do đó, khi mua và dùng yến sào, bạn đọc cần lưu ý:

  • Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, có thể tìm mua trên các kênh thương mại điện tử bán yến chính thống. Không tin tưởng những địa chỉ bán hàng giá siêu rẻ nếu không biết nguồn gốc chất lượng sản phẩm để tránh mua nhầm, sử dụng nhầm gây hại cho sức khỏe.
  • Khi mua về, bạn có thể kiểm tra yến thật, giả thông qua những đặc biệt cơ bản về trọng lượng yến, mùi vị, độ rã tổ yến khi ngâm nước. Trường hợp tổ bong rã mềm, không dai, có mùi hôi rất có thể bạn đã mua nhầm hàng kém chất lượng.
  • Không lạm dụng tổ yến, chỉ sử dụng yến sào với lượng vừa đủ. Đối với yến thô mua về cần biết cách sơ chế, không ngâm nước sôi, không chưng yến quá lâu có thể làm bay hơi bớt dưỡng chất có trong tổ yến.
  • Bạn có thể sử dụng yến sào được chưng nấu sẵn để tiết kiệm thời gian. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cho ra mắt nước yến, cháo yến và nhiều sản phẩm khác. Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn, mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là một vài gợi ý yến sào tốt nhất trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Bạn đọc tham khảo và mua hàng tại các cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn đọc cần tìm hiểu cách chế biến và dùng yến sào đúng cách để cải thiện sức khỏe, phòng tránh các rủi ro gây hại sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 1:28 - 25/04/2023 - Cập nhật lúc:11:15 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn